Header Ads

ad728

Lịch hoa nở ở Nhật Bản

Từ khi mùa xuân bắt đầu, tháng nào mình cũng chăm chăm lên lịch xem : nay đi ngắm hoa gì, ở đâu có lễ hội, địa điểm nổi tiếng. Ở Nhật Bản thì ngắm hoa quanh năm. Nổi tiếng nhất là hoa anh đào vào mùa xuân và momiji vào mùa thu.
Hoa anh đào : Bắt đầu nở từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 5. Khu vực phía Nam Osaka nở sớm hơn và ở Hokkaido nở vào tháng 5.
Lá đỏ /Momiji: Sống ở Nhật thì nhất định phải đến Kyoto vào mùa thu để ngắm lá đỏ. Lên kế hoạch tiết kiệm từ đầu năm để được đi Kyoto.
Tháng 5 : Rực rỡ, lãng mạng và mông mơ với hoa Fuji ở Ashikaga và Shibazakura ở chân núi Phú Sĩ.
Thật bất ngờ, hoa mẫu đơn(botan) nở rộ vào tháng 4, hãy ghé thăm vườn mẫu đơn trong công viên Ueno. Một số công viên trồng xen kẽ mẫu đơn với số lượng nhỏ, không nhiều như các loại hoa khác nhưng đem lại cho bạn một trải nghiệm mới lạ.
Nếu bạn nhớ Việt Nam thì hãy đi ngắm hoa sen vào tháng 6,7.
Từ tháng 3 đến tháng 11, lúc nào Nhật Bản cũng tràn ngập sắc hoa, thỏa mãn bạn đi du lịch mọi lúc mọi nơi. Hãy lên kế hoạch thật kỹ để không cháy túi nhé.

Post Top Ad

ad728

Post Bottom Ad

Mỗi bài viết mình đều bỏ công sức, thời gian để trải nghiệm rồi viết lại nhằm cung cấp thông tin chính xác, ghi rõ nguồn khi chia sẻ. ad728