Header Ads

ad728

Review Snack Nhật Bản

Ở Việt Nam rất hâm mộ loại bim bim Oishi siêu cay, gần đây còn có vị ớt xanh ăn quá đã.
Sang đến Nhật mình thử khắp các loại bim bim để tìm ra loại cay ưng ý, sau khi thử đến 1/3 loại trong siêu thị mà vẫn chưa tìm được phải lên facebook để hỏi và được một bạn làm ở Seven Eleven chỉ cho.
Cuối cùng cũng tìm được loại bim bim siêu cay 激辛(げきから)bán ở Seven Eleven,
138円(chưa thuế).

Gói hình người đàn ông mặc áo đỏ ghi chú ý siêu cay 激辛注意 bim bim dạng sợi mỏng như ngón tay, tẩm đầy đủ ớt và cay. Mức cay như ăn nước chấm ớt.
Gói hình người đàn ông mặc áo đen  chú ý độ cay 辛さ注意, mình đã thử cả các loại khác có ghi 辛さ nhưng không cảm thấy gì. Có lẽ chỉ cay với những bạn không ăn được cay.

Tohato dạng vòng hơi cay nhưng có vị hơi hắc, bán ở khắp nơi, giá dưới 100円.

Snack khoai tây luôn chiếm vị trí đầu bảng. Snack khoai tây rong biển là món yêu thích của mình. Được bán rộng rãi và rẻ nữa.
Loại bimbim hình tam giác hơi cứng, không biết có phải họ dùng công nghệ không chiên qua dầu hay gì mà cảm giác như nó không được nở vậy.
Khá bất nhờ khi mình mua loại bim bim sakura, ban đầu không hiểu sao lại có vị tía tô. Tất cả snack sakura đều có màu hồng, có vị chua của mơ muối (梅)và tía tô ( mơ muối dùng tía tô để tạo màu đỏ).

Mình cũng không thích các dạng bim bim mềm mềm này. Nó quá mềm xốp ăn bị dính miệng.


Post Top Ad

ad728

Post Bottom Ad

Mỗi bài viết mình đều bỏ công sức, thời gian để trải nghiệm rồi viết lại nhằm cung cấp thông tin chính xác, ghi rõ nguồn khi chia sẻ. ad728